Đệm Lót Sinh Học Balasa - Đệm Lót Sinh Thái Balasa
Headlines News :

Đệm Lót Sinh Học Balasa

Written By Unknown on Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012 | 01:03

ĐỆM LÓT SINH THÁI BALASA

Chế phẩm sinh học vườn sinh thái cùng với đệm lót sinh thái Balasa đã trở thành những sản phẩm thông dụng quen thuộc trong sản xuất chăn nuôi được bà con nông dân trên mọi miền đất nước tín nhiệm. Đây chính là những ứng dụng khoa học công nghệ mới nhất nhưng chi phí rẻ nhất mà bà con nông dân hưởng ứng nhanh rộng nhằm cải thiện kinh tế của gia đình.

Phương pháp chăn nuôi động vật trên đệm lót sinh thái Balasa là phương pháp nuôi dưỡng động vật trên độ lót chuồng có một quần thể các vi sinh vật có thể tồn tại cùng nhau lâu dài trong độ lót có khả năng phân giải mạnh chất hữu cơ và ức chế các vi sinh vật có hại gây bệnh nên có tác dụng lên men tiêu hủy phân, nước tiểu làm giảm các khí độc và mùi hôi trong chuồng nuôi tạo môi trường trong sạch không ô nhiễm, ít ruồi muỗi và vi sinh vật gây hại. Do đó mà con vật sống thoải mái, giảm căng thẳng và tăng sinh trưởng, có sức đề kháng cao. 

Đệm lót sinh thái Balasa như là một chiếc cầu nối đưa khả năng lao động của con người tới gần hơn năng suất thu được. Và www.demlotsinhthai.com chưa bao giờ phủ nhận điều tiện ích mà đệm lót sinh thái mang lại cho bà con nông dân Việt Nam. 
Chuồng nuôi gà ứng dụng đệm lót sinh thái Balasa

Khi đánh giá kết quả của một số trang trại dùng phương pháp này thì hầu hết các trang trại đều cho ý kiến là có tác dụng rất đáng kể việc bảo vệ môi trường sinh thái, giảm thiểu mùi hôi thối cho dù trang trại chăn nuôi ngay bên cạnh nhà ở của con người, giảm bớt phần nào sự lo lắng về sức khỏe bản thân nói riêng và cộng đồng cư dân xung quanh nói chung.

Đệm lót sinh thái Balasa là thành quả lao động nghiên cứu tìm tòi nhiều năm của các nhà nghiên cứu Khoa học để giúp cho bà con nông dân bớt phần cực nhọc trong lao động sản xuất mà vẫn cho năng suất cao. Chúng tôi rất vui mừng khi là trung gian giúp mang đến cho bà con biết được những thông tin bổ ích thông qua www.demlotsinhthai.com
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đệm Lót Sinh Thái Balasa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger