Chăn Nuôi Trên Nền Đệm Lót Sinh Thái - Đệm Lót Sinh Thái Balasa
Headlines News :

Chăn Nuôi Trên Nền Đệm Lót Sinh Thái

Written By Unknown on Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012 | 00:53

chan nuoi tren nen dem lot sinh thai, chăn nuôi trên nền đệm lót sinh thái
CHĂN NUÔI TRÊN NỀN ĐỆM LÓT SINH THÁI 

Một vài năm gần đây, đang phổ biến công nghệ chăn nuôi trên nền đệm lót sinh thái không những chỉ áp dụng ở các nước có nhiều trang trại chăn nuôi hiện đại mà ở nước ta cũng đang áp dụng công nghệ này.

Cái mà ta nhận thấy rõ rang nhất ở công nghệ chăn nuôi trên nền đệm lót sinh thái này chính là đơn giản, dễ áp dụng và đem lại lợi ích lớn. Người chăn nuôi lợn sử dụng công nghệ này sẽ có những lợi ích đáng kể như: giảm chi phí nước 80%, nhân lực 60% và 10% thức ăn, không hoặc rất ít sử dụng thuốc thú y. Đặc biệt hơn nữa là trong lợi ích bảo vệ môi trường chăn nuôi tránh bị ô nhiễm, vật nuôi không bị stress từ môi trường. Sản phẩm chăn nuôi trên nền đệm lót sinh thái có độ an toàn thực phẩm cao, thịt mềm, có màu, mùi gần với sản phẩm chăn nuôi hữu cơ.

Nhiều người chưa biết tới công nghệ này sẽ phải thắc mắc vậy đệm lót sinh thái là gì mà nó có thể mang lại nhiều lợi ích cho ta vậy? www.demlotsinhthai.com sẽ giải thích rõ hơn như sau: Bà con sẽ nghĩ công nghệ này sẽ là công nghệ cao siêu mà tốn nhiều chi phí khi chưa tiếp xúc thực tế nhưng bà con đã lầm khi nghĩ vậy. 
Công nghệ đệm lót sinh thái ứng dụng trong chăn nuôi gia súc gia cầm

Thực chất đệm lót sinh thái là đệm lót trên nền chuồng chăn nuôi. Nguyên liệu được khuyến cáo thường là mùn cưa. Mùn cưa thì dễ dàng có được nhờ việc thu gom từ các cơ sở sản xuất, chế biến gỗ….Mùn này được đưa vào nền chuồng nuôi, sau đó được rải lên trên mặt một lớp hệ men vi sinh vật có ích. 

Hệ men này có tác dụng chủ yếu: Phân giải phân, hạn chế mùi hôi, tiêu diệt sự phát triển của hệ vi sinh vật có hại, giữ ấm cho vật nuôi, tiết kiệm nước….

Cuối cùng www.demlotsinhthai.com muốn mang tới cho bà con một kinh nghiệm hay một kiến thức đó là công nghệ chăn nuôi trên đệm lót sinh thái áp dụng rất hợp cho người chăn nuôi Việt Nam vì với dù với kỹ thuật làm chuồng, chuẩn bị đệm lót hay chăm sóc vật nuôi đều rất đơn giản.
Share this article :

0 comments:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Đệm Lót Sinh Thái Balasa - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger